อบต. สะพือ
เข้าสู่ระบบ
หน้าหลัก
ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
ประวัติและตราสัญลักษณ์
ข้อมูลสภาพทั่วไป
เจตจำนงสุจริตของ
ผู้บริหาร
โครงสร้างการบริหารงาน
เขตการปกครองและประชากร
การนับถือศาสนา/สัญชาติ
การบริการขั้นพื้นฐาน
การศึกษา
ข้อมูลในพื้นที่
ข้อมูลในพื้นที่
ผลิตภัณฑ์ในตำบล
แหล่งท่องเที่ยว/สถานที่สำคัญ
ภารกิจ อำนาจหน้าที่ และความรับผิดชอบ
ภารกิจ อำนาจหน้าที่ และความรับผิดชอบ
ภารกิจและความรับผิดชอบของหน่วยงาน
อำนาจหน้าที่ของคณะ
ผู้บริหาร
อำนาจหน้าที่ของสมาชิกสภา
อำนาจหน้าที่ของสำนักปลัด
อำนาจหน้าที่ของกองคลัง
อำนาจหน้าที่ของกองช่าง
อำนาจหน้าที่ของกองการศึกษาฯ
ทำเนียบบุคลากร
ทำเนียบบุคลากร
คณะผู้บริหาร
สภาตำบล
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
หน่วยตรวจสอบภายใน
คู่มือการปฏิบัติงาน
คู่มือการปฏิบัติงาน
คู่มือการปฏิบัติงาน
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์
กิจกรรมอบต.สะพือ
รับสมัครงาน/โอน/ย้าย
การกำกับและติดตามการดำเนินงานตามแผน
การกำกับและติดตามการดำเนินงานตามแผน
ความก้าวหน้าของโครงการ/กิจกรรม
การประเมินผลการดำเนินงาน
กฎหมายท้องถิ่น
กฎหมายท้องถิ่น
พรบ./พรก.
กฎระเบียบกระทรวง
คำสั่ง สถ.
มติ ก.อบจ.
มติ ก.เทศบาล.
มติ ก.อบต.
การดำเนินงานของหน่วยงาน
การดำเนินงานของหน่วยงาน
งบประมาณรายจ่ายประจำปี
งบแสดงฐานะทางการเงิน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนพัฒนา
แผนการดำเนินงาน
แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา
แผนอัตรากำลัง
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนการจัดหาพัสดุ
แผนปฎิบัติการป้องกันการทุจริต
เอกสาร/รายงาน
เอกสาร/รายงาน
รายงานการประชุมผู้บริหาร
รายงานการประชุมสภา
รายงานอื่นๆ
ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
ข้อบัญญัติ
กฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง
คำสั่งภายใน
ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง
ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ราคากลาง/ตารางแสดงวงเงิน
ประกาศผู้ชนะเสนอราคา
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง
บริการประชาชน
บริการประชาชน
รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
คลังความรู้
ช่องทางร้องเรียนการทุจริต
รับฟังความคิดเห็น
คำถาม คำตอบ (Q&A)
คู่มือประชาชน
e-service
การลดขั้นตอนการ
ปฎิบัติงาน
สถิติการให้บริการประชาชน
สถิติการร้องเรียนการทุจริต
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ITA
เกี่ยวกับเรา
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อเรา
แผนผังเว็บไซต์
ข้อกำหนดเว็บไซต์
นโยบายความเป็นส่วนตัวในการใช้งานเว็บไซต์
คำถามที่พบบ่อย
โทร:
045429591
เข้าสู่ระบบ
หน้าหลัก
ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
ประวัติและตราสัญลักษณ์
ข้อมูลสภาพทั่วไป
เจตจำนงสุจริตของ
ผู้บริหาร
โครงสร้างการบริหารงาน
เขตการปกครองและประชากร
การนับถือศาสนา/สัญชาติ
การบริการขั้นพื้นฐาน
การศึกษา
ข้อมูลในพื้นที่
ผลิตภัณฑ์ในตำบล
แหล่งท่องเที่ยว/สถานที่สำคัญ
ภารกิจ อำนาจหน้าที่ และความรับผิดชอบ
ภารกิจและความรับผิดชอบของหน่วยงาน
อำนาจหน้าที่ของคณะ
ผู้บริหาร
อำนาจหน้าที่ของสมาชิกสภา
อำนาจหน้าที่ของสำนักปลัด
อำนาจหน้าที่ของกองคลัง
อำนาจหน้าที่ของกองช่าง
อำนาจหน้าที่ของกองการศึกษาฯ
ทำเนียบบุคลากร
คณะผู้บริหาร
สภาตำบล
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
หน่วยตรวจสอบภายใน
คู่มือการปฏิบัติงาน
คู่มือการปฏิบัติงาน
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์
กิจกรรมอบต.สะพือ
รับสมัครงาน/โอน/ย้าย
การกำกับและติดตามการดำเนินงานตามแผน
ความก้าวหน้าของโครงการ/กิจกรรม
การประเมินผลการดำเนินงาน
กฎหมายท้องถิ่น
พรบ./พรก.
กฎระเบียบกระทรวง
คำสั่ง สถ.
มติ ก.อบจ.
มติ ก.เทศบาล.
มติ ก.อบต.
การดำเนินงานของหน่วยงาน
งบประมาณรายจ่ายประจำปี
งบแสดงฐานะทางการเงิน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนพัฒนา
แผนการดำเนินงาน
แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา
แผนอัตรากำลัง
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนการจัดหาพัสดุ
แผนปฎิบัติการป้องกันการทุจริต
เอกสาร/รายงาน
รายงานการประชุมผู้บริหาร
รายงานการประชุมสภา
รายงานอื่นๆ
ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
ข้อบัญญัติ
กฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง
คำสั่งภายใน
ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ราคากลาง/ตารางแสดงวงเงิน
ประกาศผู้ชนะเสนอราคา
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง
บริการประชาชน
รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
คลังความรู้
ช่องทางร้องเรียนการทุจริต
รับฟังความคิดเห็น
คำถาม คำตอบ (Q&A)
คู่มือประชาชน
e-service
การลดขั้นตอนการ
ปฎิบัติงาน
สถิติการให้บริการประชาชน
สถิติการร้องเรียนการทุจริต
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ITA
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อเรา
แผนผังเว็บไซต์
ข้อกำหนดเว็บไซต์
นโยบายความเป็นส่วนตัวในการใช้งานเว็บไซต์
คำถามที่พบบ่อย
รายงานการประชุมสภา
หน้าหลัก
รายงานการประชุมสภา
รายงานการประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 4 ประจำปี พ.ศ.2566 ครั้งที่ 3
15 ธ.ค. 2023 11:00:00
90
รายงานการประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 4 ประจำปี พ.ศ.2566 ครั้งที่ 2
8 ธ.ค. 2023 11:00:00
114
รายงานการประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 4 ประจำปี พ.ศ.2566 ครั้งที่ 1
1 ธ.ค. 2023 11:00:00
98
รายงานการประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ประจำปี พ.ศ.2566 ครั้งที่ 3
15 ส.ค. 2023 11:00:00
80
รายงานการประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ประจำปี พ.ศ.2566 ครั้งที่ 2
7 ส.ค. 2023 11:00:00
97
รายงานการประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ประจำปี พ.ศ.2566 ครั้งที่ 1
3 ส.ค. 2023 11:00:00
82
รายงานการประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ประจำปี พ.ศ.2566 ครั้งที่ 3
15 พ.ค. 2023 11:00:00
89
รายงานการประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ประจำปี พ.ศ.2566 ครั้งที่ 2
8 พ.ค. 2023 11:00:00
99
รายงานการประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ประจำปี พ.ศ.2566 ครั้งที่ 1
1 พ.ค. 2023 11:00:00
166
รายงานการประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2566 ครั้งที่ 2
15 ก.พ. 2023 11:00:00
116
รายงานการประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2566 ครั้งที่ 1
1 ก.พ. 2023 11:00:00
105
รายงานการประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2566 ครั้งที่ 1
1 ก.พ. 2023 11:00:00
474
รายงานการประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 4 ครั้งที่ 3/2565
16 ธ.ค. 2022 14:55:00
160
รายงานการประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 4 ครั้งที่ 2/2565
14 ธ.ค. 2022 14:55:00
149
รายงานการประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 4 ครั้งที่ 1/2565
1 ธ.ค. 2022 10:00:00
150
รายงานการประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2/2565
11 ส.ค. 2022 14:00:00
161
รายงานการประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 1/2565
1 ส.ค. 2022 09:00:00
145
รายงานการประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 2/2565
18 พ.ค. 2022 14:45:00
144
รายงานการประชุมสภา สมัยวิสามัญ สมัยที่ 1 ครั้งที่ 1/2565
12 เม.ย. 2022 16:55:00
142
รายงานการประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 1 ครั้งที่ 2/2565
25 ม.ค. 2022 14:45:00
145
«
Previous
1
2
»
Next
TOP
คุณชอบคุกกี้ไหม?
🍪 เราใช้คุกกี้ในการมอบประสบการณ์ที่ดีบนเว็บไซต์เรา
เรียนรู้เพิ่มเติม
ฉันยอมรับ